Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Tháo máy lạnh huyện Bình Chánh chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng

Điện lạnh 24h cung cấp dịch vụ tháo máy lạnh huyện Bình Chánh. Đây là một trong những huyện nằm cách xa thành phố và luôn thiếu các dịch vụ tại nhà, chính vì vậy chúng tôi đã xây dựng dịch vụ nhằm đáp ứng tất cả các khách hàng nơi đây. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0969 650 230 để được phục vụ tận tình nhất.


Dịch vụ tháo máy lạnh huyện Bình Chánh thực hiện dịch vụ ra sao?


Nhân viên kĩ thuật luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuân thủ các nghiệp vụ mà công ty đã đề ra.

Với dụng cụ chuyên nghiệp và kiến thức chuyên ngành, thợ lắp đặt sẽ giúp chiếc máy lạnh của bạn vận hành trơn tru nhất.

Luôn báo giá dịch vụ trước khi thực hiện dịch vụ.

Chính sách báo hành dài hạn và uy tín: sau khi hoàn thành công việc nhân viên của dịch vụ sẽ cung cấp cho quý khách phiếu thanh toán và bảo hành.

Chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo trì, vê sinh và bơm ga máy lạnh huyện Bình Chánh nếu như có yêu cầu của khách hàng.


Trải nghiệm dịch vụ của điện lạnh 24h bạn sẽ cảm nhận được gì?


Sử dụng dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian vì chúng tôi luôn có mặt tận nơi trong vòng 30 phút, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Gía cả dịch vụ phù hợp với tất cả mọi khách hàng.

Nhân viên kĩ thuật luôn phục vụ tận tình, chu đáo và đặc biệt luôn xử lí nhanh các vấn đề xảy ra đối với máy lạnh của bạn.

Chúng tôi còn mở rộng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt và tháo máy lạnh quận Bình Tân, huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè,...

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Website: http://dichvudienlanh24h.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét