Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Quận Tân Phú


 Lắp đặt máy lạnh là nhu cầu không thể thiếu của con người nhất là khi mùa nắng nóng ùa về như hiện nay. Vì vậy mà nhiều người  vừa mới mua máy lạnh về nhưng lại gặp khó khăn trong việc lắp đặt, loay hoay không biết lắp sao cho đúng kỹ thuật gặp phải một số trục trặc nào đó nếu xử lý không đúng cách. Khi đó, đừng chần chừ gì nữa mà hãy gọi cho chúng tôi – DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH 24H để được hỗ trợ, bạn sẽ được đảm bảo về nhân viên kỹ thuật có tay nghề, khả năng lắp đặt máy lạnh giá rẻ tại Quận Tân Phú nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà không hề sợ chi phí cao nhé.

Tầm quan trọng của kỹ thuật lắp đặt máy lạnh

 Lắp đặt máy lạnh không phải là công việc dễ dàng đối với bất cứ ai, bởi nó cần người lắp phải có tay nghề và kỹ thuật. Ngoài việc sở hữu 1 chiếc máy lạnh rẻ, bền, đẹp ngoài việc lựa chọn thương hiệu chất lượng thì công đoạn lắp đặt đúng quy cách cũng không kém phần quan trọng. Để lắp đặt đúng cách đòi hỏi người kỹ thuật phải có tay nghề cao từng được đào tạo các khoá huấn luyện về quy trình lắp đặt. Và mục đích của việc lắp đặt máy lạnh đúng cách sẽ giúp cho bạn sử dụng được máy lạnh đó một cách chất lượng, tiết kiệm và tối ưu hơn.

Có thể bạn quan tâm dịch vụ Sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Quận Tân Phú.

Tại sao phải lắp đặt máy lạnh ở nơi cao?

 Có bao giờ bạn đã thắc mắc vấn đề này chưa? Sau đây sẽ là đáp án cho bạn.
+ Thứ nhất, khí lạnh sẽ tỏa ra được nhiều nơi
Khi chọn vị trí lắp đặt máy máy lạnh thường được đặt máy máy lạnh ở trên cao vì không khí lạnh có khối lượng riêng lớn hơn không khí thường, khi đặt máy lạnh ở trên cao, khí lạnh sẽ tự động chìm xuống và tỏa ra được xung quanh, phân phối đều ra cả căn phòng. Như vậy, nếu đặt máy lạnh quá thấp sẽ làm khí lạnh chỉ luân chuyển được ở dưới sàn, không thể làm mát được khắp phòng được đúng không nào?
+ Thứ hai, tránh các tác nhân gây hại
Nếu đặt máy máy lạnh trên cao, máy sẽ  giảm cơ hội tiếp xúc với những tác nhân không đáng có như chất độc hại, chất nổ và thậm chí là nước, lửa… Bởi lẽ, nếu máy máy lạnh phải thường xuyên tiếp xúc với các chất này, chắc chắn tuổi thọ sẽ bị giảm đáng kể.


+ Thứ ba, máy lạnh sẽ không bị cản trở bởi vật cản khi được lắp đặt trên cao
Khi đặt máy lạnh trên cao, máy máy lạnh của bạn sẽ không bị cản trở bởi bất kỳ vật cản nào trong căn phòng, từ đó không bị phân phối chỗ lạnh hơn, chỗ ít lạnh hơn, làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.
+ Thứ tư, an toàn cho người dùng
 Lắp đặt máy lạnh ở những vị trí trên cao giúp bảo vệ an toàn cho người dùng đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Lắp đặt máy lạnh ở những vị trí trên cao sẽ làm cho bé không thể với tới,  mà còn có thể tránh xảy ra những tai nạn về điện vừa tránh hư hỏng làm bạn phải mất nhiều chi phí để sửa chữa máy lạnh.

CÔNG TY DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH 24H
Hotline: 0969 650 230 - 0936 84 33 50
Địa chỉ:75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thanh toán bằng hóa đơn điện tử - Tại sao không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét