Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Sửa máy lạnh quận 7 luôn đem đến một dịch vụ mà bạn cần nhất

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 sẵn sàng mang lại dịch vụ tiện ích tại nhà bạn nhanh nhất có thể, chỉ sau 30 bạn gọi điện tới trung tâm, các nhân viên kĩ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn để giải quyết các sự cố mà máy lạnh nhà bạn gặp phải.


Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 nào tốt nhất hiện nay?

Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 của công ty dịch vụ điện lạnh 24h  luôn đứng đầu trong top dịch vụ sửa máy lạnh uy tín, giá rẻ, khi bạn tìm đến dịch vụ của chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh, giá thành rẻ và chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, công ty dịch vụ điện lạnh 24h còn thực hiện các chính sách bảo hành cho khách hàng nhằm tăng sự uy tín, củng cố niềm tin cho khách hàng.
Để nhằm mục đích đa dạng về mọi mặt, công ty chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ lắp đặt, bảo trì, vệ sinh và sửa máy giặt tại quận 7 , cả máy nóng lạnh và các thiết bị điện lạnh có mặt trên thị trường.
Kỹ thuật sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp được đào tạo về chuyên môn.
Báo giá ngay tại nhà khách hàng.
Đối với những bộ phận, link kiện cần phải thay, các nhân viên kĩ thuật sẽ thay tại chỗ, đảm bảo những linh kiện là hàng chính hãng, có bảo hành cho khách hàng trong 1 năm.


Dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 luôn làm bạn hài lòng và tin tưởng

Hiện nay, nhiều gia đình đã yên tâm lựa chọn dịch vụ sửa chửa, lắp đặt, vệ sinh, bảo trì máy lạnh quận 7  để lắp đặt một chiếc máy lạnh cho gia đình hoặc sửa chữa các vấn đề liên quan đến máy lạnh đang sử dụng.
Nếu như gia đình bạn cũng có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét