Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Sửa chữa máy giặt tại quận 9 giá rẻ, chuyên nghiệp mà bạn cần

Trong quá trình sử dụng máy giặt, có thể sẽ có một số lỗi hư hỏng trục trặc xảy ra khiến máy giặt không thể hoạt động bình thường, bạn không biết làm sao để giải quyết tình trạng này vậy nên bạn hãy liên hệ tới dịch vụ sửa chữa máy giặt tại quận 9 để chúng tôi tư vấn và giải quyết vấn đề này giúp bạn.


Sửa chữa máy giặt tại quận 9 giải quyết mọi vấn đề của máy giặt


Mọi hỏng hóc của máy giặt sẽ do đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao sẽ đảm nhận và sẵn sàng phục vụ quý khách tại nhà. Chúng tôi luôn làm việc 24/24 kể cả chủ nhật và thứ 7 và lúc tối muộn mà không thu thêm phí dịch vụ.
Dịch vụ sửa máy giặt nhanh chóng, có mặt ngay sau 30 phút gọi điện
Chữa đúng bệnh, chữa nhanh chóng và tiết kiệm
Thay thiết bị phù hợp với mát giặt, phù hợp với túi tiền của chủ nhà
Bảo hành lâu dài khẳng định chất lượng dịch vụ.
Không chỉ sửa chữa, chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy giặt tại quận 9 dành cho các hãng đang có mặt trên thị trường.


Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại quận 9 dịch vụ mà bạn nên sử dụng


Bên cạnh máy giặt chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ lắp đặt, bảo trì, vệ sinh và sữa máy lạnh tại quận 9 và cả máy nóng lạnh.
Bạn sẽ được hưởng các chế độ miễn phí dịch vụ trong những ngày klir niệm đặc biệt của chúng tôi và các ngày lễ tết trong năm.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét