Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, nhanh chóng tại quận Bình Thạnh của công ty điện lạnh 24h


Bạn đang ở quận Bình Thạnh và đang muốn tìm kiếm dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh vì bạn không có thời gian cũng như không biết cách làm vệ sinh máy lạnh nhưng bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ nào khi có hàng trăm đơn vị hỗ trợ dịch vụ này… Nhưng hãy yên tâm khi đến với dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh của công ty điện lạnh 24h, chúng tôi hiên đang là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay đang hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và luôn được các khách hàng tin tưởng sử dụng. hãy liên hệ ngay tới : 0969 650 230 để biết thêm về dịch vụ và quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé.


Những ưu điểm khiến bạn lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh chúng tôi


Dịch vụ của chúng tôi còn bao gồm bảo trì, bơm ga máy lạnh tại quận Bình Thạnh nhưng sẽ được miễn phí khi bạn đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh, vậy là bạn đã sử dụng 3 trong 1 dịch vụ của chúng tôi mà chỉ tính phí một mà thôi.
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ luôn tối thiểu được chi phí chi trả giúp bạn luôn tiết kiệm cho cuộc sống hiện nay.
Nếu máy lạnh có các bộ phận hư hỏng cần phải thay mới thì những linh kiện thay mới đều được đảm bảo là hàng chính hãng và có thời gian bảo hành.
Luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi của quý khách vì chúng tôi luôn làm việc 24/24 các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật.


Là địa chỉ uy tín nhất hiện nay cho mọi đối tượng khách hàng


Vì đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với nhiều đối tượng khách hàng nên phần nào hiểu được điều khách hàng muốn và cần là gì vì vậy chúng tôi luôn thực hiện dịch vụ hướng tới những điều mà khách hàng mong muốn nhất để từ đó nâng cao vị thế thương hiệu dịch vụ trên thị trường, thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Bạn luôn có lòng tin từ dịch vụ của chúng tôi
Tại đơn vị của chúng tôi luôn tập trung các kĩ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, khi làm dịch vụ cũng sẽ hướng dẫn cho các khách hàng khi cần có thể sẽ tự làm tại nhà
Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn hỗ trợ làm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Bình… và các quận huyện khác.
Làm việc 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét