Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Áp dụng công nghệ mới cho dịch vụ lắp máy lạnh tại quận Bình Tân của công ty điện lạnh 24h


Dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh tại quận Bình Tân luôn áp dụng công nghệ mới và sử dụng dụng cụ hiện đại đảm bảo quá trình lắp máy an toàn và hiệu quả, chúng tôi sẽ lập tức có mặt tận nơi sau 30 phút khách hàng gọi tới trung tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ và tư vấn miễn phí nhé.


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận Bình Tân khẳng định thương hiệu dịch vụ


Tại quận Bình Tân, dịch vụ của chúng tôi luôn có những nhân viên kĩ thuật giỏi, lành nghề, sẵn sàng nhận nhiệm vụ sau khi khách hàng gọi tới trung tâm
Được tư vấn chính xác vị trí cần lắp máy lạnh để đảm bảo tuổi thọ của máy đươc lâu bền.
Dịch vụ của chúng tôi còn nhận lắp máy lạnh tại quận 7, quận 8, quận 10, Gò Vấp, Phú Nhuận…
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoạt động linh hoạt và cẩn thận sạch sẽ , phục vụ tận tình.


Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất


Luôn túc trực và làm việc tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật, cho dù tối muộn nếu có khách hàng yêu cầu đều có sự hỗ trợ từ dịch vụ của chúng tôi mà không chút phàn nàn.
Chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Tân cũng như tại các quận khác.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét