Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Công ty điện lạnh 24h cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh công nghệ tiên tiến nhất


Công ty điện lạnh 24h nhận bơm ga máy lạnh quận 10 với công nghệ cao, sử dụng các đồ dùng chuyên dụng, phục vụ bơm ga an toàn, hiệu quả, giúp máy chạy ổn định.

Hãy liên hệ tới công ty điện lạnh 24h theo hotline: 0969 650 230 để được chúng tôi bơm ga kịp thời, sử dụng các loại ga phù hợp và an toàn cho máy.


 Dịch vụ bơm ga quận 10 đảm bảo an toàn, hiệu quả

Trong quá trình làm dịch vụ chúng tôi luôn bảo đảm độ an toàn là trên hết vì vậy khách hàng luôn an tâm lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tay nghề giỏi, thực hiện dịch vụ đảm bảo hiệu quả cao.

Phục vụ 24/24 cả thứ 7 và chủ nhật bất kể tối muộn đều không thu thêm phí dịch vụ.

Trong quá trình làm dịch vụ chúng tôi đảm bảo các nhân viên luôn trung thực, mọi hành vi gian lận sẽ bị nghiêm khắc xử phạt.


Bơm ga máy lạnh quận 10 với dịch vụ của điện lạnh 24h luôn hiệu quả cao


Với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm hợp tác với nhiều khách hàng và được sự đánh giá cao của đa số khách hàng vì vậy chúng tôi luôn tự tin là dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi luôn có mức giá rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí phải chi trả.

Ngoài bơm ga, chúng tôi còn nhận lắp đặt, sửa chữa, gắn và tháo máy lạnh quận 10 và tại các quận lân cận nếu như có yêu cầu dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét