Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Bơm ga máy lạnh quận 10 với dịch vụ nhanh và hiệu quả từ điện lạnh 24h

Công ty điện lạnh 24h với chi nhánh phục vụ bơm ga máy lạnh quận 10, luôn thực hiện dịch vụ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ tới trung tâm.
Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, am hiểu về mọi loại máy lạnh sẽ giúp bạn giải quyết các tình trạng máy lạnh đang gặp phải.
Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0969 650 230 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất


Dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 10 nhận bơm ga toàn thời gian


Chúng tôi làm dịch vụ 24/24 kể cả chủ nhật và thứ 7, bất kể khi nào có tình trạng hết ga đều có thể liên hệ với chúng tôi bất kể vào thời gian trể nhất trong ngày, chúng tôi đều không thu thêm phí.

Nhận bơm ga từ nhà ở cho đến các công ty, văn phòng, xí nghiệp và cả các loại máy lạnh cho xe hơi, xe chở hàng...

Với giá rẻ, các khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

Không những vậy vào các dịp đặc biệt trong năm, các khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi, quà tặng từ công ty chúng tôi.

Sử dụng loại ga phù hợp với máy, các loại ga chính hãng không pha lẫn tạp chất


Đa dạng dịch vụ và nhận phục vụ toàn thành phố Hồ Chí Minh


Công ty chúng tôi còn nhận lắp đặt, sửa chữa, bảo trì và tháo máy lạnh quận 10 cũng như tất cả các quận huyện toàn thành phố Hồ Chí Minh với mục địch được mở rộng dịch vụ phục vụ tất cả  khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp của nhân viên sẽ đem lại dịch vụ thật sự hài lòng cho quý khách hàng.

Không có tình trạng gian lận hay báo giá sai vì vậy khách hàng luôn an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét