Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Sử dụng máy lạnh cần chú ý điều gì để duy trì bền lâu

Việc sử dụng máy lạnh như một nhu cầu cần thiết cho cuộc sống hiện nay. Máy lạnh xuất hiện mọi nơi từ các phòng học, bệnh viện, các gia đình, văn phòng khách sạn...Vậy khi sử dụng máy lạnh cần chú ý điều gì để tốt cho sức khỏe cũng như duy trì bền lâu.



Những điều cần biết khi sử dụng máy lạnh


Máy lạnh nên được lắp đặt ở trên cao để có thể khai thác được tối đa công suất hoạt động. Ngoài khả năng luôn chuyển khí lạnh tốt hơn. Việc lắp đặt ở trên cao cũng giúp máy lạnh tránh được các tác nhân gây hại như nước, lửa, chất độc hại làm giảm tuổi thọ của điều hoà.

Người dùng chỉ nên bật điều hoà khi thật sự cần thiết, cứ khoảng 8-10 tiếng đồng hồ thì cho thiết bị nghỉ vài tiếng trước khi vận hành trở lại.

Vừa bật điều hòa và quạt trần, hoặc quạt cây, khiến chúng ta có cảm giác "tốn gấp 2 lần điện". Tuy nhiên trên, thực tế, đây lại là một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả tới không ngờ trong việc làm mát căn phòng, lại tiết kiệm điện.

Nhiệt độ từ 25 đến 28 độ C là nhiệt độ thích hợp để máy lạnh hoạt động một cách tối ưu nhất, không tốn quá nhiều điện năng mà vẫn duy trì một nhiệt độ vừa phải và phù hợp.

Để điều hòa hoạt động tốt nhất, cần định kỳ bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi máy thật sạch. Đặc biệt, chỉ cần lau dọn sạch sẽ bụi bẩn tích trong bộ lọc, có thể giảm đến 15% công suất hoạt động của máy, giúp tiết kiệm một lượng điện rất lớn.



Sử dụng dịch vụ lắp máy lạnh tại quận Bình Tân


Hiện tại công ty điện lạnh 24h chúng tôi có cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh tại quận Bình Tân với phương thức dịch vụ nhanh chóng, chính xác và giá cả vô cùng tốt.


Tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt vì sẽ ít khi xảy ra tình trạng sai sót nghiêm trọng.



Được tư vấn chính xác vị trí cần lắp máy lạnh để đảm bảo tuổi thọ của máy được lâu bền.


Với dụng cụ chuyên nghiệp và kiến thức chuyên ngành, thợ lắp đặt sẽ giúp chiếc máy lạnh của bạn vận hành trơn tru nhất.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét