Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Lắp đặt máy lạnh uy tín tại Hồ Chí Minh nhanh, gọn, nhẹ


Nóng bức làm con người trở nên thật mỏi mệt. Đặc biệt tại Tp.Hồ Chí Minh chỉ có mùa nóng và mùa nóng hơn. Ai ai cũng không muốn ra đường mà chỉ muốn ở nhà, ở phòng làm việc để tận hưởng cái không khí mát lạnh này. Từ đâu? Máy lạnh chứ đâu. Máy lạnh ở mọi nơi, máy lạnh đem lại sự thoải mái ngay cả khi trưa hè oi ả.
Vậy làm thế nào để có ngay một chiếc máy lạnh ngay trong nhà?
Chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi CÔNG TY SỬA ĐIỆN LẠNH 24H, để lắp đặt máy lạnh uy tín tại Hồ Chí Minh, mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng ngay thức thì.

Vị trí chọn lắp máy lạnh hợp  lý là đâu?

Đa số mọi người điều không quan tâm nhiều đến vấn đề này, và thường lắp đặt máy lạnh tại theo sở thích nhưng đây là suy nghĩ hết sức sai lầm. Chọn vị trí lắp đặt máy lạnh hợp lý thỏa theo các tiêu chí mà nhà sản xuất đề ra sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng và giảm thiểu tối đa các rủi ro khiến cho máy lạnh bị hư hỏng ngoài ý muốn.
+ Đối với dàn lạnh.
Không lắp đặt máy lạnh gần cửa ra vào, cửa sổ vì nơi này thường có nhiệt độ không ổn định sẽ gây ra tình trạng ngưng tụ và đổ mồ hôi. Chiều cao lý tưởng để lắp dàn lạnh là từ 2m5 đến 3m. Không nên lắp quá thấp hoặc quá cao. Nếu trần nhà thấp thì dàn lạnh nên cách trần nhà ít nhất 30cm để thuận tiện cho việc bảo trì và vệ sinh định kỳ. Không nên lắp máy lạnh trong nhà bếp, vì khi nấu nướng dầu mỡ sẽ bám vào dàn lạnh, làm cho máy rất mau hư hỏng
+ Đối với dàn nóng.
Chọn vị trí thoáng mát không bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để đặt dàn nóng. Dàn nóng đặt cách tường tối thiểu là 5cm, 2 bên hông tối thiểu là 25cm, mặt trước tối thiểu là 60cm. Không được chất đồ xung quanh dàn nóng, hoặc có vật cản trước mặt dàn nóng, sẽ làm cho thiết bị tản nhiệt kém. Dàn nóng được đặt trên giá đở,lắp đặt cố định và chắc chắn. Quan trọng nhất là nên chọn vị trí lắp đặt dàn nóng có thể giúp bạn dễ dàng bảo trì và vệ sinh định kỳ.

+ Vị trí lắp cục nóng.
 Nên đặt dàn nóng ở khu vực râm mát, không có vật cản trước mặt, không chĩa về hướng nhà đối diện, tránh nơi kín gió và tốt nhất nên ở vị trí thoáng để dễ dàng tiếp cận sửa chữa khi gặp vấn đề. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên che đậy cục nóng quá kín vì sẽ ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt của thiết bị.
+ Vị trí đường thoát nước.
Vị trí ống thoát nước của máy lạnh được lắp đặt từ khi xây nhà sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể cho ống thoát nước đi nổi và chấp nhận mất thẩm mỹ, nhưng hãy chú ý là phải đảm bảo độ cao thấp dần tránh đi ngang. Với đường ống đặt ngầm trong tường cần được bọc lớp bảo ôn bởi nước lạnh có thể gây hiệu quả xấu tới kết cấu tường, dễ gây mốc hoặc nứt. Nước thoát ra từ máy lạnh có thể đi về các hệ thống mái, chậu sàn vệ sinh hoặc chậu rửa bếp. Tuy nhiên tốt nhất là thoát nước trực tiếp vào các hệ thống ống và không nên để nước thoát ra sàn.

Một số lưu ý khi lắp máy lạnh.

+ Tránh để đường ống thoát nước bị gấp khúc dễ gây trào ngược nước ra sàn nhà, đồng thời cũng hoàn toàn không nên để đầu ra của ống kết nối trực tiếp với ống dẫn nước thải nếu bạn không muốn phòng của mình có mùi hôi và bị nhiễm khuẩn.
+ Không lắp đặt máy lạnh gần các thiết bị điện khác như ti vi, tủ lạnh,…

+ Không nên lắp máy lạnh gần các thiết bị điện.
+ Và đặc biệt không nên để luồng không khí của máy lạnh thổi trực tiếp nếu không muốn phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp vì hơi lạnh thổi vào người.

CÔNG TY SỬA ĐIỆN LẠNH 24H
Hotline: 0969 650 230 - 0936 84 33 50
Địa chỉ:75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thanh toán bằng hóa đơn điện tử - Tại sao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét