Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng chất lượng của dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2 của công ty dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi hiện đang hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, làm dịch vụ dựa trên tiêu chí nhanh chóng, chất lượng, luôn làm hài lòng khách hàng là trên hết. Vì vậy chúng tôi luôn được các khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0969 650 230 để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé.


Tiêu chí lựa chọn dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2


Giảm thiểu chi phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt sẽ được miễn phí bảo trì và di dời máy.
Phục vụ tận nơi, tiết kiệm thời gian đi lại, làm việc linh động, sẽ có mặt sau 30 phút liên hệ tới trung tâm
Với giá rẻ hàng đầu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí rất nhiều
Chúng tôi còn có dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 3, quận 4, quận 7, quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh…


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2


Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp máy lạnh toàn diện và chu đáo nhất, do các chuyên gia kỹ thuật đảm nhận. Trung tâm này còn có chế độ bảo hành máy lạnh trong suốt quá trình sử dụng sau khi lắp đặt.
Bên cạnh lắp đặt chúng tôi còn nhận làm sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại quận 2 cũng như các quận huyện khác.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét