Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Cung cấp Dịch vụ Bơm ga nhanh, giá rẻ tại quận 6


Hiện tại công ty điện lạnh 24h chúng tôi cung cấp dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 6 nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân nơi đây, thực hiện bơm ga an toàn, sử dụng các loại ga phổ biến hiện nay, hợp với tất cả các loại máy lạnh.
Chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ tới hotline: 0969 650 230, lập tức chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút phục vụ khách hàng tận tình.


Phục vụ bơm ga máy lạnh quận 6 hiệu quả cao


Khi máy lạnh có các dấu hiệu hết ga như lạnh kém, bật máy nhiệt độ thấp vẫn không thấy lạnh, rò rỉ nước…bạn cần nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được bơm ga kịp thời tránh những hư hỏng cho máy khi hết ga mà vẫn chạy.
Các nhân viên bơm ga là những người cẩn thận, tỉ mỉ, có chuyên môn cao sẽ xử lí an toàn trong mọi tình huống.
Với chi phí rẻ và hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí
Giúp máy vận hành tốt mà không xảy ra xung đột gì.


Vì Sao nên sử dụng dịch vụ bơm ga của điện lạnh 24h


Với đa dạng chi nhánh ở các quận huyện, không chỉ có quận 6, chúng tôi còn nhận bơm ga máy lạnh quận 4, quận 7, Phú Nhuận, Bình Thạnh… giúp quý khách ở tại đâu cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi thực hiện dịch vụ 24/24, bất kể là tối muộn đều không ngần ngại và không phát sinh chi phí thêm.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét