Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Chuyên nhận lắp máy lạnh tại quận 2 thuộc dịch vụ điện lạnh 24h chuyên nghiệp đẳng cấp


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2 của Điện lạnh 24h đã và đang hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và có nhiều kinh nghiệm trong nhiều năm qua, nơi đây hội tụ các anh thợ đẳng cấp, lành nghề, nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mong muốn. Ngay khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0969 650 230 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2 luôn tạo ra phương thức dịch vụ tốt cho khách hàng


Công ty chúng tôi luôn áp dụng công nghệ mới và thường xuyên cập nhật phương thức phục vụ khách hàng tốt nhất có thể đẻ đảm bảo sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.
Luôn làm việc toàn thời gian vào tất cả các ngày trong tuần. Phục vụ ngay cả vào tối muộn mà không phát sinh thêm phí cho khách hàng.
Chúng tôi cong nhận làm dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 3, quận 4, quận 5, quận 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp... và các quận huyện khác.

Dịch vụ của chúng tôi không bao giờ làm bạn thất vọng


Chỉ cần bạn liên hệ tới trung tâm của chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn nhanh nhất sau 30 phút và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
Đặc biệt, công ty dịch vụ điện lạnh 24h còn thực hiện các chính sách bảo hành cho khách hàng nhằm tăng sự uy tín, củng cố niềm tin cho khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại quận 2 cũng như tất cả quận huyện khác khi có khách hàng yêu cầu.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét