Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh tại nhà chất lượng cao giá cực sốc tại quận 2


Máy lạnh nơi bạn làm việc hay tại gia đình bạn sử dụng hiện nay đã cũ và bạn đang có ý định thanh lí và thay thế  bằng một chiếc máy mới thì hãy liên hệ tới dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2 của công ty dịch vụ điện lạnh 24h, chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh đã lâu và có nhiều kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm khách hàng mỗi năm vì vậy đảm bảo dịch vụ luôn chất lượng và hiệu quả.


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 2 có ưu điểm gì thu hút nhiều khách hàng


Nhân lực hùng hậu, nhân viên kĩ thuật là những người giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản, hằng năm được trau dồi tay nghề qua các khóa huấn luyện định kì.
Thiết bị lắp máy lạnh tại quận 2 hiện đại, nhiều dụng cụ chuyên dụng tốt phục vụ công việc được hoàn thành tốt, hiệu quả
Dịch vụ chất lượng đến tận nhà khách hàng, đường dây nóng tư vấn…
Giá dịch vụ giá rẻ, có nhiều đợt giảm giá vào các ngày lễ trong năm
Thái độ công việc cực tốt, làm việc 24/24h, cần là có, gọi là đến kể cả tối muộn mà không phát sinh thêm chi phí.
Không chỉ phục vụ dịch vụ tại quận 2 mà chúng tôi còn nhận lắp máy lạnh tại quận 3, quận Bình Thạnh, quận 10, quận Gò Vấp, Phú Nhuận và các quận huyện khác.

Dịch vụ chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ dịch vụ tốt nhất mà giá vô cùng rẻ.


Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn không hề lo lắng về giá cả vì chúng tôi luôn xem trọng chất lượng là trên hết vì có sự chất lượng, hiệu quả mới có sự quan tâm nhiều và sử dụng dịch vụ đến từ khách hàng
Chúng tôi còn kiêm luôn dịch vụ sửa chữa, bảo trì và làm vệ sinh máy lạnh tại quận 2 cũng như các quận huyện khác.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com        
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét