Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Lắp máy lạnh tại quận 6 mang thương hiệu đỉnh cao cho dịch vụ tại nhà của công ty điện lạnh 24h


Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên cũng như tập thể công ty điện lạnh 24h chúng tôi đã và đang là một trong những dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cả về giá và sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ. Một trong những điểm dịch vụ đó là dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 6, nơi đây luôn tập hợp những anh thợ chuyên nghiệp, có kĩ năng bài bản và luôn làm việc có tinh thần nhiệt huyết, tỉ mỉ có cầu tiến sẽ đem lại cảm giác hài lòng và an toàn khi đã lựa chọn chúng tôi. khi có nhu cầu đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên gọi tới : 0969 650 230 để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 6 thực hiện công việc dựa trên tiêu chí nào ?


Đối với việc tiếp xúc sản phẩm, lắp máy lạnh phải cực kỳ thành thạo các kĩ năng và các loại máy lạnh để lựa chọn máy lạnh phù hợp với từng nhà ở và nội thất trang trí.
Đối với quá trình tiếp xúc khách hàng cũng đòi hỏi dịch vụ làm tốt công tác giao tiếp, chào đón, lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng.
Giá cả vô cùng tốt, với giá thành rẻ chúng tôi luôn hy vọng sẽ là điểm dịch vụ vừa chất lượng vừa đáng tin cậy cho khách hàng.
Chúng tôi còn có những điểm dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, Gò Vấp…


Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo an toàn, uy tín và sự tin tưởng hợp tác lâu dài


Công tác quản lí dịch vụ cực kỳ tốt, nhân viên kĩ thuật tay nghề cao
Máy móc thiết bị chuyên dụng vô cùng hiện đại
Chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại quận 6 cũng như nhiều quận huyện khác khi khách hàng có nhu cầu.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét