Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Bơm ga máy lạnh quận 10 nhanh, giá rẻ hãy đến với điện lạnh

Máy lạnh nhà bạn đột nhiên có dấu hiệu lạnh yếu, không hoạt động bình thường như ban đầu hoạc không lạnh nhanh đó là những báo hiệu cho việc bị thiết ga vì vậy hãy tiến hành bơm ga cho máy.
Hiện tại công ty điện lạnh 24h chúng tôi đang có dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 10 nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân nơi, vì vậy khi cần bơm ga hãy liên hệ tới hotline: 0969 650 230 để được sử dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.



Dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 10 thương hiệu dịch vụ uy tín nhất hiện nay


Thực hiện bơm ga với laoij ga chất lượng nhất, hãng ga chính hãng không pha lẫn tạp chất

Được các anh thợ bơm ga khéo léo, tỉ mỉ, cận thận làm dịch vụ an toàn cho máy


Làm việc 24/7 nhằm đáp ứng dịch vụ tuyệt đối khi khách hàng cần nhất



Kết thúc công việc đúng hẹn. Luôn luôn đúng giờ là một thói quen của các nhân viên kĩ thuật tại công ty chúng tôi, đối với chúng tôi chữ tín cũng như thời gian cực kì quan trọng.

Chúng tôi còn nhận làm dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 2, quận 5, quận Bình Thành...


Sử dụng dịch vụ bơm ga của chúng tôi bạn không hề sai lầm


Chú trọng việc làm thế nào để tối thiểu chi phí tới mức thấp nhất có thể.

Chúng tôi luôn đảm bảo rằng những công việc thực hiện không nhiều thủ tục làm mất thời gian của quý khách, các nhân viên luôn trung thực và nhiệt tình giải quyết các yêu cầu từ các khách hàng.

không những làm dịch vụ bơm ga, chúng tôi còn nhận sử chữa, lắp đặt, vệ sinh và tháo máy lạnh quận 10 cũng như tại các quận huyện khác. 

Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét