Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 4 khẳng định dịch vụ luôn đẳng cấp

Hiện tại công ty dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi đang hoạt động dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 4 với phương châm dịch vụ giá rẻ, chất lượng, phục vụ 24/24, luôn đem lại sự hài lòng cao nhất tới mọi khách hàng vì vậy để sử dụng dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ tới hotline: 0969 650 230 để được tư vấn và đặt lịch hẹn làm dịch vụ tận nơi.


Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 4 luôn khẳng định được thương hiệu dịch vụ 



Chúng tôi luôn hoạt động dịch vụ trong tinh thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ, các nhân viên luôn có mặt tại nhà bạn nhanh nhất sau 30 phút gọi tới trung tâm.

Thực hiện công việc đảm bảo an toàn, không làm ảnh hưởng tới các bộ phận máy lạnh của bạn

Luôn có đội ngũ nhân viên tốt nhất và có tay nghề với nhiều kinh nghiệm sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng cho mọi khách hàng có yêu cầu dịch vụ.

Dịch vụ của chúng tôi trước khi lắp đặt sẽ tư vấn cho các khách hàng về vị trí phù hợp phong thủy nhà ở, nơi làm việc, văn phòng công ty đồng thời mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài thực hiện lắp đặt, chúng tôi còn nhận sửa chữa, di dời, bảo trì và bơm ga máy lạnh quận 4 cam kết dịch vụ nhanh chóng, giá cả hợp lí.


Thực hiện dịch vụ lắp máy lạnh quận 4 an toàn cao


Chúng tôi luôn đảm bảo rằng những công việc thực hiện không nhiều thủ tục làm mất thời gian của quý khách, các nhân viên luôn trung thực và nhiệt tình giải quyết các yêu cầu từ các khách hàng. 

Luôn đảm bảo độ an toàn cho máy, không gây ảnh hưởng tới các bộ phận máy

Chúng tôi luôn làm việc 24/24 kể cả thứ 7 chủ nhật, sẵn sàng nhận yêu cầu từ khách hàng cho dù là tối muộn đều khoiong phàn nàn và thu thêm phí dịch vụ.


Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét