Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh đáp ứng chuẩn uy tín tại quận Gò Vấp


Công ty dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm vệ sinh máy lạnh tại quận Gò Vấp với mục tiêu đáp ứng dịch vụ nhanh, chất lượng, hiệu quả và đặc biệt là giá cả phù hợp với mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ với sự phục vụ tận tình của các nhân viên tại đây.


Làm vệ sinh máy lạnh tại quận Gò Vấp với dịch vụ của điện lạnh 24h luôn có hiệu quả cao


Thực hiện dịch vụ nhanh chóng, an toàn và không làm mất thời gian quý báu của khách hàng.
Các kĩ thuật viên luôn là những người nhiệt tình, linh hoạt, luôn giải đáp thắc mắc của quý khách hàng dễ hiểu nhất.
Chúng tôi luôn đảm bảo rằng những công việc thực hiện không nhiều thủ tục làm mất thời gian của quý khách, các nhân viên luôn trung thực và nhiệt tình giải quyết các yêu cầu từ các khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, di dời và tháo máy lạnh quận Gò Vấp vì vậy khách hàng không phải quá bận tâm về việc tìm kiếm dịch vụ đâu xa mà đã có chúng tôi giải quyết triệt để.


Luôn là dịch vụ mà khách hàng lựa chọn gắn bó


Không chỉ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ mà bạn còn có những ưu đãi đặc biệt vào các dịp lễ tết và tri ân khách hàng hàng năm của chúng tôi.
Chúng tôi luôn làm việc 24/24 kể cả thứ 7 chủ nhật, sẵn sàng nhận yêu cầu từ khách hàng cho dù là tối muộn đều khoiong phàn nàn và thu thêm phí dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com
Website: http://dichvudienlanh24h.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét