Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Chuyên nhận làm vệ sinh cho mọi dòng máy lạnh tại quận 1 với giá cực mềm

Với sự chuyên nghiệp cùng với thái độ làm việc nghiêm túc của các nhân viên kĩ thuật tại dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 1 của công ty dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi luôn hy vọng sẽ đem lại sự mới mẻ cho máy lạnh nhà bạn, giúp làm sạch các bộ phận máy bằng những công cụ hiện đại chuyên dụng cho máy.Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline : 0969 650 230 để nhận được sự tư vấn của chúng tôi và hẹn lịch làm vệ sinh cho máy lạnh nhà bạn.


Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại quận 1 của chúng tôi luôn là một trong những điểm dịch vụ tại nhà số 1


Với sự hoạt động lâu năm trong nghành điện lạnh cũng như sở hữu đội hình nhân viên kĩ thuật giỏi và nhiệt huyết với công việc sẽ là điểm dịch vụ mà bạn sẽ quan tâm đến nhiều trong tương lai.
Thời gian làm việc linh động, bất kể thứ 7 hay chủ nhật và cả tối muộn các ngày trong tuần chúng tôi đều làm việc, chỉ cần bạn liên hệ tới trung tâm chúng tôi bạn sẽ luôn được trả lời mà không cần chờ đợi lâu.
Những khách hàng ở nơi khác có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại các chi nhánh như dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 2, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh, Gò Vấp…và còn nhiều quận huyện khác.



Điểm làm vệ sinh cho máy lạnh đúng tiêu chuẩn và giá cực rẻ


Giá cả rẻ nhất vì chúng tôi luôn lấy số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ để khẳng định được sự chất lượng mà chúng tôi mang lại để từ đó phát huy và năng cao hơn nữa.
Ngoài vệ sinh, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ bảo trì, sửa chữa và lắp máy lạnh tại quận 1 nếu có khách hàng yêu cầu dịch vụ.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét