Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh dành cho loại máy lạnh trên xe hơi

Trên hầu hết các mẫu xe hiện nay, máy lạnh gần như trở thành thiết bị tiêu chuẩn cần phải có. Chúng đặc biệt hữu ích trong những ngày nắng nóng bởi thật khó tưởng tượng bạn sẽ khó chịu như thế nào khi ngồi trong một chiếc xe không được làm mát. Nhưng trong quá trình sử dụng lâu ngày vì một số nguyên nhân khiến cho bộ phận làm mát này sẽ gây ra hỏng hóc và bị bụi bám dính lâu ngày. Dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh của công ty dịch vụ điện lạnh 24h sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chi phí hợp lí.


Dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh sửa những lỗi hỏng gì của máy lạnh xe hơi


Những bệnh thường gặp ở máy lạnh xe hơi như: 
Lọc ga bị nghẹt, đề tăng-đơ bị nghẹt
Quạt giải nhiệt dàn nóng không chạy hoặc yếu,
Lắp ráp không đúng loại, bloc lạnh yếu, dàn nóng dàn lạnh bị nghẹt,
Gãy dên, hoặc pít tông nén bị trầy vỡ, tiêu hao nhiên liệu…
Dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi lo bất tiện do máy lạnh xe hơi gây ra với chi phí rẻ.
Chúng tôi luôn làm việc 24/24, cho dù bất cứ lúc nào xe hơi của bạn gặp gặp sự cố đều được chúng tôi giải quyết kể cả tối muộn và các ngày thứ 7 và chủ nhật.
Không chỉ ở quận Bình Thạnh, chúng tôi còn nhận sửa máy lạnh quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú cho nhiều loại xe hơi trên thị trường.

Bạn sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh của chúng tôi


Các nhân viên kĩ thuật của chúng tôi là những người được đào tạo bài bản, có trình độ cao, am hiểu nhiều loại máy lạnh và có kinh nghiệm sửa chữa máy lạnh cho các gia đình hay máy lạnh cho các dòng xe hiện nay vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Không chỉ có sửa chữa mà chúng tôi còn nhận lắp đặt, vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh dành cho máy lạnh dùng trong gia đình và máy lạnh trên các loại xe hơi hay các loại xe khác.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét