Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Nên tìm biện pháp sửa máy lạnh tại trung tâm uy tín để bảo vệ chiếc máy lạnh của bạn

Khi chiếc máy lạnh nhà bạn ngày càng thấy yếu dần đi, bụi bám dính nhiều khiến cho các bộ phận máy có dấu hiệu hư hỏng hoặc trục trặc và không thể hoạt động bình thường những lúc này bạn luôn cảm thấy thật khó chịu và rất bất tiện khi phải chịu đựng những ngày nóng nực oi bức vào ngày hè.
Hãy yên tâm và liên hệ với chúng tôi – dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh của công ty dịch vụ điện lạnh 24h, chúng tôi luôn tự tin là một trong những trung tâm uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh bởi những kinh nghiệm và hoạt động trong nghành điện lạnh đã lâu và rất được các khách hàng tin tưởng vì vậy khi máy lạnh nhà bạn gặp phải sự cố hãy liên hệ tới hotline : 0969 650 230 để được chúng tôi giúp đỡ bạn nhé.



Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh luôn có hiệu quả tốt


Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các lỗi từ nhẹ đến nặng cho tất cả dòng máy lạnh hiện có bán trên thị trường vì vậy dù bạn có đang sử dụng dòng máy lạnh nào, đời mới hay đời cũ đều được các nhân viên của chúng tôi giải quyết hư hỏng triệt để.
Luôn túc trực và làm việc tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật, cho dù tối muộn nếu có khách hàng yêu cầu đều có sự hỗ trợ từ dịch vụ của chúng tôi mà không chút phàn nàn.
Các nhân viên kĩ thuật luôn làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn có mặt tại nhà bạn sau 30 phút khi có yêu cầu và đáp ứng các yêu cầu được đề ra.
Đến với dịch vụ của chúng tôi, ngoài sửa chữa bạn còn được sử dụng dịch vụ lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh với mức giá được ưu đãi khi đã sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

Luôn thỏa lòng các khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Giải quyết nhanh chóng,Chính xác,Chuyên Nghiệp cho quý khách hàng
Luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, phục vụ uy tín, trung thực,
Báo giá và tư vấn kĩ càng trước khi tiến hành sữa chữa.
Tư vấn về giá cả và chất lượng linh kiện trước khi thay
Có chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng yên tâm sử dụng
Có thể sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh như sửa máy lạnh quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận và các quận huyện khác nữa.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét