Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh luôn đứng đầu thu hút khách hàng

Khả năng làm lạnh bị giảm xuống đi khá nhiều sau một thời gian dài sử dụng thì nguyên chính có thể dẫn đến tình trạng này chính là vấn đề vệ sinh máy lạnh đã không được quan tâm thực hiện thường xuyên nên sẽ có rất nhiều bụi bẩn dính bám vào máy, dàn lọc, dàn lạnh của máy nên một điều hiển nhiên đó chính là máy sẽ hoạt động hết công suất mới có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
Vì vậy dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh của công ty dịch vụ điện lạnh 24h đã ra đời nhằm phục vụ các gia đình, công sở, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ…đang sử dụng máy lạnh của tất cả các hãng đều có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sử dụng những dụng cụ chuyên dụng, hiện đại và các nhân viên với tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tận tình phục vụ, giải quyết triệt để các tình trạng máy đang gặp phải.



Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh phục vụ tận nơi tận tình


Vì đứng trên phương diện người khách hàng, chúng tôi luôn hiểu được tâm lí ở đâu phục vụ tốt, giá cả phải chăng thì sẽ luôn gắn bó lâu dài và tin tưởng tuyệt đối chính vì vậy chúng tôi không quá đề nặng vấn đề giá cả mà luôn cố gắng nỗ lực để trở thành điểm đến thu hút số lượng khách hàng nhiều và nhiều hơn nữa trong tương lai.
Chỉ cần bạn gọi tới trung tâm, trong vòng 30 phút các anh thợ sẽ có mặt tại nhà bạn và thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng
Sau khi thực hiện xong nhiệm vụ sẽ báo giá và ghi lại phiếu cho các khách hàng.
Tại dịch vụ của chúng tôi còn phục vụ các khách hàng dịch vụ như sửa máy lạnh nếu có hư hỏng từ nhẹ đến nặng đều được giải quyết hết, bên cạnh đó còn có bảo trì và lắp máy lạnh tại quận Bình Thạnh.

Dịch vụ của chúng tôi có mặt tại khắp các quận để tiện phục vụ các khách hàng.


Không chỉ tại quận Bình Thạnh, chúng tôi còn có các trung tâm vệ sinh máy lạnh tại quận Gò Vấp, quận 9, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân…
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn.
Nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, được đào tạo bài bản và luôn trung thực.




Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét