Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Sửa máy lạnh huyện Bình Chánh điểm dịch vụ sửa chữa mọi loại máy lạnh giá rẻ

Dịch vụ sửa máy lạnh huyện Bình Chánh là một trong những điểm dịch vụ sửa chữa mọi loại máy lạnh, từ máy lạnh tại các gia đình, văn phòng, xí nghiệp cho đến các máy lạnh được lắp ráp trên xe hơi, xe tải, xe khách… bất kể máy lạnh bạn đang sử dụng gặp sự cố gì hãy liên hệ theo số hotline : 0969 650 230 của công ty dịch vụ điện lạnh 24h chi nhánh huyện Bình Chánh cho những hộ gia đình sống tại đây.


Kinh nghiệm sửa máy lạnh lâu năm và chuyên nghiệp của dịch vụ sửa máy lạnh huyện Bình Chánh


Công ty của chúng tôi đã hoạt động lâu năm trong giới điện lạnh và một trong những chi nhánh tại huyện Bình Chánh được các khách hàng đặt trọn niềm tin sử dụng mỗi khi máy lạnh gặp sự cố.
Các thợ sửa máy là những người đã qua quá trình đào tạo lâu năm, nhiều kinh nghiệm, am hiểu và thực hành sửa máy trong quá trình đào tạo nhiều lần. Hằng năm chúng tôi luôn mở lớp huấn luyện trau dồi, nâng cao tay nghề cho nhân viên, vì vậy các khách hàng hãy yên tâm khi sửa máy lạnh tại trung tâm của chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, di dời, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại huyện Bình Chánh với giá cực rẻ, khi có yêu cầu các anh thợ luôn có mặt tại nhà bạn sau 30 phút, phục vụ nhanh chóng và bảo đảm an toàn cho các khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi luôn nổ lực phấn đấu làm hài lòng khách hàng


Vì một mục đích đem đến sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự tin dùng và thu hút nhiều khách hàng hơn đến với dịch vụ của chúng tôi vì vậy chúng tôi luôn phấn đấu trở thành một trong những trung tâm sửa máy lạnh Hồ Chí Minh nói chung và huyện Bình Chánh nói riêng.
Các khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trong các dịp tri ân khách hàng của trung tâm và dịp lễ tết hằng năm.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét