Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Làm vệ sinh máy lạnh thường xuyên giúp duy trì tuổi thọ lâu dài cho máy

Máy lạnh sử dụng lâu ngày bị bụi bặm bám dính khiến các bộ phận hoạt động chậm, yếu hơn vì vậy khâu làm vệ sinh máy lạnh vô cùng quan trọng  không những giúp làm sạch mà còn kiểm tra được những lỗi hỏng nhỏ chưa phát hiện được trong máy. Nhưng làm vệ sinh đòi hỏi phải có những dụng cụ chuyên dụng và người làm vệ sinh phải hiểu từng bộ phận cấu tạo của máy chính vì vậy trung tâm dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Hồ Chí Minh đã ra đời và phát triển trong đó có công ty dịch vụ điện lạnh 24h. chúng tôi sở hữu những kĩ thuật viên giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ làm các khách hàng hài lòng và tránh tình trạng mất tiền mà không hiệu quả đồng thời với giá vô cùng rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tương đối lớn, hãy liên hệ tới hotline : 0969 650 230 để sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé.


Tại sao các khách hàng lựa chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Hồ Chí Minh của điện lạnh 24h


Dịch vụ của chúng tôi luôn đi đầu về sự chất lượng, phục vụ với tâm thế khách hàng là số 1, vì đứng trên phương diện người khách hàng, chúng tôi luôn hiểu được tâm lí ở đâu phục vụ tốt, giá cả phải chăng thì sẽ luôn gắn bó lâu dài và tin tưởng tuyệt đối chính vì vậy chúng tôi không quá đè nặng vấn đề giá cả mà luôn cố gắng nỗ lực để trở thành điểm đến thu hút số lượng khách hàng nhiều và nhiều hơn nữa trong tương lai.
Tại đây các bạn có thể sử dụng dịch vụ đa dang của chúng tôi như sửa chữa, bảo trì và lắp máy lạnh tại Hồ Chí Minh. Các anh thợ của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 30 phút sau khi bạn gọi tới trung tâm để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Lựa chọn dịch vụ gắn bó lâu dài luôn là quyết định không sai của các khách hàng


Đến với dịch vụ của chúng tôi bạn không cần lo lắng về chi phí bởi dịch vụ của chúng tôi luôn có tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để khách hàng tin tưởng, chúng tôi luôn có mức giá hợp lí cho những khâu làm vệ sinh máy lạnh.
Với dụng cụ chuyên nghiệp và kiến thức chuyên ngành, thợ kĩ thuật sẽ giúp chiếc máy lạnh của bạn vận hành trơn tru nhất.
Những khách hàng ở nơi khác có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi tại các chi nhánh như dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 2, quận 3, quận 7, quận Bình Thạnh, Gò Vấp…và còn nhiều quận huyện khác.




Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét