Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh Toshiba tại quận 7 chất lượng, giá rẻ

Máy lạnh Toshiba không chỉ thu hút và hấp dẫn người sử dụng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng. Hầu hết, tất cả các máy lạnh của hãng Toshiba đều đã được trang bị đầy đủ tính năng và tiện ích cần có. Nhưng trong thời gian sử dụng máy lâu, việc nhiều bụi bẩn bám vào luôn làm cho chất lượng hoạt động của máy yếu dần và dẫn đến hư hỏng… Hãy yên tâm vì dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 7 sẽ giúp bạn làm sạch từ những chi tiết nhỏ nhất, trả lại cho bạn chiếc máy lạnh hoàn toàn như mới.




Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 7 hướng dẫn vệ sinh máy lạnh Toshiba tại nhà


Tắt hết nguồn điện cung cấp cho điều hòa để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh, tiến hành kiểm tra cục nóng và lạnh bên trong và ngoài nhà để đảm bảo không có vật cản bên trong máy (bọ hoặc côn trùng chết).
- Dùng tay ấn vào các chốt để tháo bộ lọc không khí trong máy lạnh ra ngoài, ngâm chúng trong một thau nước lớn, dùng khăn lau và một ít chất tẩy rửa để làm vệ sinh bộ lọc.
- Bên ngoài quạt và lốc máy là hệ thống lưới bảo vệ, tuy thưa nhưng cũng nên được làm sạch thường xuyên, loại bỏ vật cản làm giảm công suất của máy.
- Cuối cùng đóng aptomat nguồn, bật máy chạy thử để đảm bảo rằng máy chạy êm, không có tiếng động lạ.
Việc vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh, trên đây là các bước vệ sinh máy lạnh tại nhà mà bạn có thể tự thực hiện. nếu bạn không có thời gian hoặc không thể tự thực hiện có thể liên lạc tới dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ tại các quận lân cận như vệ sinh máy lạnh tại quận 4, quận 2…

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh Toshiba tại dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 7 của chúng tôi


Dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá là dịch vụ nhanh chóng và giá cả phù hợp điều này được thẻ hiện qua việc thường xuyên được khách hàng gọi tới trung tâm và đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ.
Ngoài việc vệ sinh bạn còn có thể sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại quận 7 khi máy lạnh có dấu hiệu hư hỏng, chúng tôi sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề của máy lạnh nhà bạn.




Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét