Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh cho dòng máy lạnh Panasonic

Dòng máy lạnh Panasonic được biết đến là một trong những loại máy lạnh nổi tiếng và thịnh hành tại Việt Nam bởi thiết kế ngày càng đổi mới, sang trọng và động cơ bền bỉ. trong quá trình sử dụng lâu sẽ không trahnhs khỏi việc máy lạnh sẽ bị hư hỏng một vài bộ phận, lúc đó bạn sẽ phải bỏ thời gian để tìm kiếm trung tâm sửa chữa uy tín mà giá cả lại phải chăng.
Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh của công ty Dịch Vụ Điện Lạnh 24h nhận sửa chữa tất cả các đời máy lạnh Panasonic cho các hộ dân với chi phí thấp nhất và nhanh nhất.


Trung tâm sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh chúng tôi nhận sửa tất cả các dòng máy lạnh khác


Bên cạnh máy lạnh Panasonic, chúng tôi còn nhận sửa chữa cho những dòng máy lạnh như:
– Sửa máy lạnh lạnh Daikin
– Sửa máy lạnh Toshiba
– Sửa máy lạnh LG
– Sửa máy lạnh Máy lạnh Samsung
– Sửa máy lạnh Reetech
– Sửa máy lạnh Nagakawa
– Sửa máy lạnh Media
Nhưng chủ đạo vẫn là máy lạnh Panasonic, bên cạnh sửa chữa chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại Hồ Chí Minh cho những gia đình có nhu cầu cần đến những dịch vụ này mà không cần mất công liên hệ với dịch vụ khác.


Trung tâm sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh của chúng tôi khắc phục mọi lỗi hỏng của máy lạnh Panasonic


Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng sẽ đem lại một dịch vụ hoàn toàn chất lượng, trọng tâm của là đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi đã và đang cố gắng trở thành trung tâm được nhiều quý khách tin dùng nhất, chúng tôi hiện nay có nhiều chi nhánh dịch vụ sửa máy lạnh tại quận 3, quận 4, quận 5 và quận 6 giúp bạn có thể dễ dàng liên lạc với dịch vụ chúng tôi.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét