Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Sửa máy lạnh tại quận Bình Tân dịch vụ tại nhà hoàn hảo cho bạn

Dịch vụ sửa máy lạnh tại quận Bình Tân của công ty dịch vụ điện lạnh 24h sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ hoàn hảo, trọn gói và giá rẻ. Chúng tôi với đội ngũ thợ sửa máy thành thạo các loại máy và lành nghề, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Dịch vụ sửa máy lạnh tại quận Bình Tân một dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng


Đến với dịch vụ của chúng tôi mọi yêu cầu sẽ được chúng tôi xử lí nhanh chóng nhờ quy trình làm việc của chúng tôi rõ ràng, không rườm rà làm mất thời gian của quý khách.
Luôn làm việc 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ và tới nhà khách hàng trong vòng 30 phút
Nếu máy lạnh có các bộ phận phải thay mới thì những linh kiện thay mới được đảm bảo là hàng chính hãng và có thời gian bảo hành trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm
Ngoài sửa chữa còn có dịch vụ lắp đặt, di dời, bảo trì, vệ sinh và bơm ga máy lạnh tại quận Bình Tân cho những gia đình hoặc các nơi làm việc có sử dụng máy lạnh.



Luôn là điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại quận Bình Tân tốt nhất cho các khách hàng


Vì phương châm phục vụ khách hàng đạt hiệu quả và luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối công ty chúng tôi luôn nâng cao về chất lượng dịch vụ và tiến tới mục tiêu là một trong những điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại Hồ Chí Minh tốt nhất.
Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để trải nghiệm một dịch vụ hoàn toàn khác biệt và hiệu quả cao.
Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét