Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Sửa chữa máy lạnh tại quận Bình Thạnh giá cả phù hợp với nhà dân

Máy lạnh là vật ko thể thiếu trong các gia đình, nó giúp bạn lọc không khí và giải tỏa được cơn nóng vào những ngày hè oi bức, vào những ngày hè thì máy lạnh nhà bạn luôn làm việc trong  nhiều giờ liền, thậm chí là chạy 24/24. Chính vì nguyên nhân đó làm máy lạnh nhanh hư tổn, thường xuyên chạy quá tải hay xảy ra trục trặc, máy không chạy.
Nếu máy lạnh nhà bạn gặp những dấu hiệu hư tổn hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận Bình Thạnh, chúng tôi sẽ giải quyết những lỗi hư hỏng của máy lạnh, giúp máy hoạt động tốt hơn và đem lại diện mạo mới cho chiếc máy lạnh nhà bạn.


Sửa chữa máy lạnh tại địa điểm dịch vụ sửa máy lạnh tại quận Bình Thạnh nào tốt nhất?


Công ty dịch vụ điện lạnh 24h hiện nay đang có chi nhánh sửa chữa máy lạnh tại quận Bình Thạnh nói riêng  và các trung tâm dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh nói chung, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng liên lạc với chúng tôi mà không cần di chuyển đi lại xa xôi.
Chỉ cần bạn gọi tới trung tâm, các nhân viên kĩ thuật tại các chi nhánh của chúng tôi sẽ lập tức có mặt tại nhà bạn sau 30 phút. Với trình độ chuyên môn sâu, các anh thợ của chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các lỗi của máy lạnh trong thời gian nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Phục vụ ngay cả thứ 7 và chủ nhật, kể cả tối muộn mà không phát sinh thêm phí.

Dịch vụ tại trung tâm sửa chữa máy lạnh tại quận Bình Thạnh có gì mới?


Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh bạn sẽ được các nhân viên kĩ thuật làm miễn phí cho việc di dời, lắp đặt, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại quận Bình Thạnh và tại các quận lân cận khác.
Hàng năm sẽ được nhận ưu đãi lớn vào các dịp tri ân khách hàng, lế tết trong năm.



Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét