Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh hiệu quả chuyên nghiệp nhất

Máy lạnh nhà bạn đang có dấu hiệu kém lạnh, không lạnh hoặc bị rò rỉ nước… Hãy liên hệ tới dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh của công ty điện lạnh 24h để được chúng tôi tư vấn và tiến hành sửa chữa kịp thời tránh những hư tổn nặng nề và giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.


Trung tâm sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh dịch vụ luôn tốt nhất


Chúng tôi luôn tự tin là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay bởi phương châm làm việc lấy chữ tín là hàng đầu, khách hàng tin tưởng sử dụng và gắn kết dài lâu với chúng tôi.
Không những sửa chữa chúng tôi còn bao gồm cả dịch vụ bảo trì, vệ sinh, di dời và lắp đặt máy lạnh tại Hồ Chí Minh.
Các nhân viên luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng thường xuyên, thái độ làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Đội ngũ thợ sửa chữa làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ, nhận nhiệm vụ và thực hiện nhanh chóng, báo giá chính xác. Luôn tìm giải pháp sửa chữa tối thiểu chi phí nhất để tiết kiệm chi phí cho gia chủ.



Hãy luôn chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh để cảm nhận dịch vụ hoàn hảo nhất


Tại dịch vụ của chúng tôi bạn hoàn toàn sẽ cảm thấy hài lòng với quy định phục vụ của chúng tôi, sẽ không làm tốn thời gian quý giá của bạn, nhanh chóng có mặt tại nhà bạn sau 30 phút kể từ cuộc gọi của bạn.
Chúng tôi có các chi nhánh tại Hồ Chí Minh như dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại quận 1, quận 5, quận 10 và các quận khác trong thành phố.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét