Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh chuyên sửa chữa tất cả các dòng máy lạnh trên thị trường hiện nay.

Dù máy lạnh nhà bạn là loại máy lạnh thương hiệu nào, mới hay cũ nếu xãy ra lỗi hư hỏng nặng hay nhẹ đều được các nhân viên kĩ thuật của dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Hồ Chí Minh chúng tôi giải quyết nhanh nhất và hiệu quả cao với tay nghề giỏi và được đào tạo bài bản, thường xuyên trau dồi tay nghề qua các đợt tham gia huấn luyện của công ty. Vì vậy các khách hàng hoàn toàn yên tâm giao máy lạnh cho chúng tôi sửa chữa.


Dịch vụ sửa máy lạnh tại Hồ Chí Minh luôn rất tỉ mỉ trong từng khâu làm việc


Quy trình làm việc của chúng tôi không rườm rà nhưng rất tỉ mỉ và chú trọng vào các đồ dùng hiện đại và chất lượng để phục vụ công tác sửa chữa. nếu các bộ phận máy lạnh hư hỏng nặng cần được thay thế thì chúng tôi đảm bảo các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, bền, đẹp, an toàn và có thời gian bảo hành trong thời gian 1 năm sử dụng.
Chúng tôi chuyên sửa các lỗi như :
Máy lạnh không hoạt động bình thường
Máy lạnh đang hoạt động tự nhiên tắt
Máy lạnh không phát ra độ lạnh
Máy lạnh bị rò rỉ nước
Bộ lọc máy lạnh bị hư
Ngoài sửa chữa chúng tôi còn phục vụ bạn dịch vụ lắp đặt, di dời vị trí khác, bảo trì và vệ sinh máy lạnh tại Hồ Chí Minh nếu có nhu cầu.



Hãy luôn lựa chọn dịch vụ sửa máy lạnh tại Hồ Chí Minh của công ty dịch vụ điện lạnh 24h chúng tôi.


Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng cahs các nhân viên sẽ tìm ra giải pháp sữa chữa nhanh nhất và tối thiểu chi phí nhất có thể.
Không những vậy bạn còn được sử dụng dịch vụ miễn phí nếu như là khách hàng thân thiết của chúng tôi vào các dịp lễ tết hay dịp tri ân khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi còn có các trung tâm dịch vụ như dịch vụ sửa máy lạnh tại quận 7, quận 4, quận 1, quận 5 và còn nhiều quận huyện khác của Hồ Chí Minh.

Địa chỉ liên hệ:
Trụ sở chính: 75 Hoàng Việt , Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
SĐT: 0969 650 230 - 0936 84 33 502
Email: dienlanhthanhcong24h@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét